Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
Trang chủ ❯ Giới thiệu ❯ Khoa  ❯ Khoa Du lịch ❯ Chi tiết
       
  03/12/2020 02:22        

Chương trình thực tế bộ môn 3 "Về đất phương Nam" của lớp Việt Nam Học (Hướng dẫn du lịch) khóa 2

Chương trình thực tế bộ môn 3 "Về đất phương Nam" của lớp Việt Nam Học (Hướng dẫn du lịch) khóa 2 

   Chuyến hành trình “Về đất phương Nam” của lớp Việt Nam Học (Hướng dẫn du lịch) khóa 02 đã diễn ra vào những ngày cuối tháng 11/2020 để lại nhiều kỉ niệm trong quảng đời sinh viên chúng em. Nhờ sự hỗ trợ hết mình từ khoa Du lịch cô Đậu Minh Đức, phía bên công ty lữ hành Nha Trang Trẻ, cũng như các bên liên quan đã giúp đỡ để tập thể chúng em có một chuyến đi tuyệt vời như vậy.

   Trước chuyến đi, các thành viên đã chuẩn bị rất chu đáo: liên hệ làm việc cùng công ty lữ hành, chuẩn bị bài vở, những đồ dùng cần thiết trong chuyến đi… Mỗi ngày như vậy mà cả lớp lúc nào cũng rôm rả không hết chuyện.

Hình 1: Sinh viên sau khi xuống sân bay Tân Sơn Nhất

   Thật đặc biệt khi chúng em là khóa đầu tiên được đi thực tế bằng phương tiện máy bay. Suốt hành trình, chúng em đã trải qua nhiều hoạt động: thuyết minh, làm quản trò, khám phá ẩm thực… Đây cũng là cơ hội để mỗi thành viên trong lớp luyện tập và ngày càng ra dáng một hướng dẫn viên du lịch. Đặc biệt, chương trình Gala dinner đã đong đầy mọi kỉ niệm của cả lớp trong suốt 4 năm học. Mọi cung bậc cảm xúc và nỗi niềm dường như được vỡ òa ngay khoảnh khắc ấy.

Hình 2: Cửa khẩu Xà Xía - Kiên Giang

Hình 3: Kiến An Cung - Đồng Tháp

   Đêm gala dinner đã khép lại chuyến thực tế cuối cùng của lớp Việt Nam học K2. Nhưng nó sẽ là sự khởi đầu mới cho những kinh nghiệm để bước vào công việc hướng dẫn của chúng em. Kết thức chuyến hành trình 8 ngày 7 đêm “Về đất phương Nam”, nhưng kỉ niệm về nó sẽ còn mãi. Và tập thể lớp Việt Nam Học (Hướng dẫn du lịch) K2 luôn tự hào mình là thành viên của đại gia đình Khoa Du lịch, trường Đại học Khánh Hòa.

Hình 4: Đất mũi Cà Mau

Bài viết và hình ảnh: SV. Nguyễn Ngọc Anh Thư - Lớp ĐH Việt Nam Học (Hướng dẫn du lịch) K2

 
Tên
Email *
Tiêu đề
Nội dung
Mã code    

 

Khoa Du lịch