Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
Trang chủ ❯ Giới thiệu ❯ Khoa  ❯ Khoa Du lịch ❯ Chi tiết
       
  26/12/2020 05:06        

Khoa du lịch tổ chức thành công Giải bóng đá mini nam nữ năm học 2020-2021

Khoa du lịch tổ chức thành công Giải bóng đá mini nam nữ năm học 2020-2021

   Nhằm mục đích tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, tăng cường giao lưu đoàn kết và thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong đoàn viên thanh niên, sinh viên Khoa Du lịch, chiều ngày 19/12/2020, lễ khai mạc giải bóng đá mini nam - nữ sinh viên Khoa Du lịch năm học 2020-2021 đã diễn ra tại sân cỏ nhân tạo Sao Việt đường Mai Xuân Thưởng.

Hình 1: Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho đại diện các đội bóng

   Giải đấu năm nay quy tụ 19 đội bóng nam và 8 đội bóng nữ, đại diện cho 39 chi đoàn thuộc khoa Du lịch, thi đấu theo hình thức loại trực tiếp, các trận đấu diễn ra dưới sự đánh giá công tâm của tổ trọng tài.

Hình 2: Ban tổ chức giải bóng đá mini nam-nữ năm 2020 - 2021

   Sau hai tuần tranh tài căng thẳng, trận chung kết diễn ra vào ngày 23/12/2020 giữa hai đội Liên quân lữ hành K4 (A+D) và KSNH K4F. Thời tiết ngày này ở Nha Trang có mưa kéo dài, gió lạnh ùa về, trong điều kiện sân trơn, bóng ướt, nhưng không thể cản bước chân của các đội bóng: những giọt mồ hôi thấm mệt, những nụ cười sung sướng, giọt nước mắt vỡ òa vì hạnh phúc, đều hòa lẫn vào dòng mưa. Kết quả chung cuộc, Liên quân lữ hành K4 (A+D) là đội bóng có nhiều kinh nghiệm, được rèn luyện thường xuyên nên khi vào trận đấu, các cầu thủ dường như rất hiểu ý nhau và giành được thắng lợi rất thuyết phục tỷ số 5-1.

Hình 3, 4: Các đội bóng nam, nữ tham gia thi đấu 

   Các cô gái của chúng ta cũng không hề kém cạnh các bạn nam. Trong màn mưa, gió lạnh, các cô gái cũng “chiến đấu” rất nhiệt tình, mạnh mẽ. Và KSNH K4B giành được thắng lợi với tỉ số 5-0 trận chung kết.

Hình 5: Ban tổ chức trao giải cho đội vô địch bóng đá mini nam

   Tuy không giành được chức vô địch nhưng KSNH K4F (nam) và Lữ hành K3A (nữ) cũng là đội bóng để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Chỉ thiếu một chút kinh nghiệm, nhưng chắc chắn, bằng nhiệt huyết của mình, tại những mùa giải sau, hai đội này sẽ vẫn là đối thủ đáng gườm của các đội bóng khác và có cơ hội ghi tên mình vào chức vô địch.

Hình 6: Ban tổ chức trao giải thường và cúp cho đội bóng vô địch nữ

   Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa tạo sân chơi bổ ích cho đoàn viên thanh niên Khoa Du lịch sau những giờ học tập căng thẳng. Giải thi đấu tuy diễn ra trong thời gian ngắn nhưng cũng đã mang lại cho Thầy Cô và các bạn sinh viên nhiều cảm xúc hồi hộp, thú vị. Và chúng ta hãy cùng chờ đón các đội bóng trong mùa giải sau hứa hẹn sẽ hấp dẫn và quy mô hơn.

Bài viết và hình ảnh: SV. Nguyễn Lương Phương Uyên

 
Tên
Email *
Tiêu đề
Nội dung
Mã code    

 

Khoa Du lịch