Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
Trang chủ ❯ Giới thiệu ❯ Khoa  ❯ Khoa Du lịch ❯ Chi tiết
       
  26/12/2020 05:33        

Vòng chung kết Hội thi nghiệp vụ "Kỹ năng phục vụ nhà hàng"

Vòng chung kết Hội thi nghiệp vụ "Kỹ năng phục vụ nhà hàng"

   Ngày 25 – 12 – 2020 vòng chung kết hội thi nghiệp vụ “Kỹ năng phục vụ nhà hàng” đã diễn ra tại phòng A209 - Cơ sở 2 - Trường Đại học Khánh hòa. Đến tham dự chương trình có cô Nguyễn Thị Hồng Cẩm – Phó trưởng khoa - Phụ trách khoa Du lịch, cô Đậu Minh Đức – Phó trưởng khoa Du lịch, ông David Nguyễn – Trưởng bộ phận F&B Intercontinental Nha Trang cùng toàn thể giảng viên và sinh viên khoa Du lịch.

Hình 1: Đại biểu và các cổ động viên tại hội thi

Hình 2: 11 thí sinh tham dự vòng chung kết hội thi

 Ở vòng thi này, 11 thí sinh xuất sắc nhất đã lần lượt trải qua nội dung thi: “Kỹ năng set up bàn ăn Âu và phục vụ tại bàn”. Trong phần thi này, các em không tránh khỏi sự hồi hộp và lo lắng, tuy nhiên bằng những kiến thức đã học và sự chia sẻ kinh nghiệm từ các giảng viên tổ khách sạn – nhà hàng, các em đã bình tĩnh, tự tin thể thiện những kỹ năng chuyên nghiệp và sản phẩm tay nghề đẹp mắt; xử lý các tình huống phàn nàn của khách hàng một cách nhanh chóng và chuẩn mực.

Hình 3: Ban giám khảo hội thi

Hình 4, 5:  Thí sinh thực hiện kỹ năng phục vụ nhà hàng

   Trong thời gian chờ đợi kết quả cuối cùng là phần giao lưu giữa sinh viên khoa Du lịch, lãnh đạo nhà trường, đại diện khoa Du lịch và phía doanh nghiệp. Các em sinh viên đã được phía doanh nghiệp giải đáp những thắc mắc về cơ hội thực tập và việc làm trong tương lai, phía doanh nghiệp cũng cam kết đồng hành cùng khoa Du lịch về vấn đề chia sẻ kinh nghiệm, thực tập, việc làm cũng như hỗ trợ khoa Du lịch trong những hội thi bổ ích như thế này.

Hình 6,7: Thí sinh thực hiện kỹ năng phục vụ nhà hàng

   Hội thi nghiệp vụ “Kỹ năng phục vụ nhà hàng” đã chính thức khép lại, một lần nữa khoa Du lịch – Trường Đại học Khánh Hòa xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh nhà trường, các doanh nghiệp, các bạn tình nguyện viên, các thí sinh đã hợp tác, hỗ trợ, đồng hành để đem đến một hội thi đầy ý nghĩa, chất lượng và thành công.

Bài viết và hình ảnh: Ths. Phí Hải Long

 
Tên
Email *
Tiêu đề
Nội dung
Mã code    

 

Khoa Du lịch