Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
Trang chủ ❯ Giới thiệu ❯ Khoa  ❯ Khoa Du lịch ❯ Chi tiết
       
  07/10/2022 21:26        

Chương trình Gặp mặt Tân sinh viên K7

Hôm nay, ngày 7/10/2022 Khoa Du Lịch có buổi Gặp mặt Tân sinh viên K7. Chương trình là buổi gặp gỡ giữa Lãnh đạo Khoa Du lịch, các thầy cô Bộ môn, Cố vấn học tập và các bạn tân sinh viên nhằm giới thiệu và giải đáp những thắc mắc của các bạn khi vừa bước vào môi trường mới, còn nhiều bỡ ngỡ và lạ lẫm. Nội dung chương trình gồm giới thiệu Chương trình đào tạo ngành, chương trình thực tế bộ môn, chuẩn đầu ra của các ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Việt Nam học, Quản trị kinh doanh Nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Quản trị khách sạn, Quản lí bán lẻ, Quản trị kinh doanh Marketing.

Hình 1 và 2: Các tiết mục văn nghệ mở đầu chương trình

Hình 3,4,5: Các Thầy Cô Giáo viên chủ nhiệm – Cố vấn học tập Khoa Du Lịch

Xuyên suốt chương trình là sự giao lưu giữa các thầy cô với các tân sinh viên K7. Các tân sinh viên có cơ hội tìm hiểu và đặt câu hỏi về chương trình đào tạo, chuẩn đầu ra, các điều kiện tốt nghiệp về ngoại ngữ, tin học, giáo dục thể chất, giáo dục quốc phòng...

Hình 6,7: Các Thầy Cô Khoa Du Lịch giới thiệu chương trình học và chuẩn đầu ra cho các tân sinh viên K7

Hình 8,9,10: Các tân sinh viên K7 tiến hành đặt câu hỏi, thầy cô giải đáp thắc mắc về chương trình học

Hình 11,12: Lễ bế mạc chương trình gặp gỡ tân sinh viên K7

Chương trình Gặp gỡ tân sinh viên K7, năm học 2022-2023 diễn ra tốt đẹp. Chúc các bạn tân sinh viên có những trải nghiệm học tập ý nghĩa tại khoa Du lịch, trường Đại học Khánh Hòa.

 

 

          Tin bài: Ths. Trần Thị Minh Thơ

 

 
Khoa Du lịch