Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
Trang chủ ❯ Giới thiệu ❯ Khoa  ❯ Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn ❯ Chi tiết
       
  27/12/2020 19:19        

Hội nghị học tốt Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn năm học 2020-2021

Nhằm mục đích giao lưu và trao đổi phương pháp học tốt cho sinh viên, sáng ngày 25/12/2020 tại Giảng đường 1, cơ sở 1 - Trường Đại học Khánh Hoà, Khoa KHXH&NV đã tổ chức buổi giao lưu, hội nghị học tốt cấp khoa năm 2020-2021. Tham dự Hôi nghị có sự góp mặt của Ths. Phan Quỳnh – Đại diện phòng Đào tạo trường ĐH Khánh Hòa cùng ban lãnh đạo khoa KHXH&NV, các giảng viên và toàn thể sinh viên trong Khoa. 

Hình 1. Hội nghị học tốt với sự tham gia đông đảo của toàn thể sinh viên Khoa KHXH&NV

Hội nghị học tốt là một hoạt động thường niên của khoa KHXH&NV nhằm tạo ra sân chơi giúp sinh viên (đặc biệt là sinh viên năm nhất) gặp gỡ, trao đổi về các phương pháp học tập tích cực trong môi trường đại học. Thông qua 5 tham luận của các giảng viên và sinh viên, các bạn sinh viên đã được tiếp cận, trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ năng về các vấn đề: phương pháp khai thác thông tin, phương pháp học tốt ngoại ngữ, phương pháp nghiên cứu khoa học, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng học thi và các kỹ năng mềm vô cùng hữu ích. 

Hình 2. Sinh viên Hoàng Vũ Anh Thư lớp Văn hoá học (Văn hoá - Truyền thông) K5 chia sẻ kinh nghiệm về  “kỹ năng tìm tin phục vụ học tập”

Hình 3. Sinh viên Trần Thị Hằng lớp Văn học (Văn học - Báo chí, truyền thông) K5 trình bày tham luận “Phương pháp giúp học tốt ngoại ngữ”

Hình 4. Ths. Huỳnh Thị Bích Phụng – GV khoa KHXH&NV chia sẻ kinh nghiệm về “Giải pháp nâng cao kĩ năng quản lí thời gian cho sinh viên”

Các tham luận đã nhận được nhiều sự quan tâm, trao đổi của đông đảo sinh viên trong hội trường. Nhiều sinh viên năm nhất tích cực nêu ý kiến trao đổi, câu hỏi thắc mắc và đều được các giảng viên giải đáp nhiệt tình, cụ thể. Qua đó Hội nghị đã góp phần tạo nên một không khí thi đua, động lực học tập cho tất cả sinh viên trong quá trình học tập.

Hình 5. Sinh viên tham gia thảo luận về các vấn đề liên quan tới kỹ năng trong học đại học

Sau hơn 2 giờ đồng hồ, Hội nghị học tốt khoa KHXH & NV đã kết thúc tốt đẹp. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng giúp cho sinh viên khoa KHXH và NV nói riêng và sinh viên nói chung có những kiến thức và kỹ năng mềm cần thiết, làm hành trang vững chắc cho các bạn trên con đường học tập vươn tới cánh cửa tương lai. Mong rằng qua những hoạt động như thế, các bạn sinh viên sẽ có thêm nhiều niềm vui và động lực học tập thật tốt để đạt được nhiều mục tiêu phía trước của mình. 

Hồ Thị Mỹ Tiên

Sinh viên K5 Văn học (Văn học - Báo chí, truyền thông) - Đại học Khánh Hoà 

 

 
Khoa Khoa học XH&NV