Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
Trang chủ ❯ Giới thiệu ❯ Khoa  ❯ Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn ❯ Chi tiết
       
  15/10/2022 11:50        

Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn chào đón Tân sinh viên khóa 07 - Niên khoá 2022-2026

Chiều tối ngày 11 tháng 10 năm 2022, tại Giảng đường 1, Trường Đại học Khánh Hòa, khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tổ chức chương trình Chào đón tân sinh viên khóa 07 - Niên khoá 2022-2026.

Hình 1. ThS. Phạm Hữu Khá – Phó Trưởng khoa chúc mừng các Tân sinh viên

            Tham dự chương trình có ThS. Chu Thị Lộc An- Phó Trưởng khoa, phụ trách khoa; ThS. Phạm Hữu Khá- Phó trưởng khoa và các thầy cô giảng viên khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đặc biệt là sự hiện diện của hơn 300 sinh viên các khóa 4,5,6,7 của ba ngành đạo tạo: Việt Nam học (Văn hóa Du lịch); Văn học (Báo chí-Truyền thông); Văn hóa học (Văn hóa - Truyền thông).

Hình 2. ThS. Chu Thị Lộc An - Phụ trách Khoa trao thưởng Tân sinh viên thủ khoa

Phát biểu tại chương trình, thầy Phạm Hữu Khá- Phó trưởng khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn đã có những chia sẻ và gửi lời chúc mừng đến các tân sinh viên khoa. Nhằm động viên những cố gắng vươn lên của các tân sinh viên trong kỳ thi THPT Quốc gia 2022, Ban lãnh đạo khoa đã trao những phần thưởng đến các tân sinh viên thủ khoa của 03 ngành đào tạo gồm: Phạm Hồng Nhung - Văn học (Báo chí - Truyền thông), Võ Thị Vàng Quanh - Việt Nam học (Văn hóa Du lịch), Lê Nguyễn Kim Thoa (Văn hóa - Truyền thông). Dịp này, ghi nhận những nỗ lực trong học tập và cáchoạt động của khoa, Ban lãnh đạo Khoa đã trao thưởng cho 01 sinh viên xuất sắc, 08 sinh viên tiêu biểu, 02 đoàn viên ưu tú và 01 tập thể câu lạc bộ truyền thông. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, Ban chủ nhiệm khoa đã gửi lời chúc mừng đến các lớp và sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022, qua đó trao tặng giấy khen của nhà trường cho 07 tập thể lớp và 22 sinh viên giỏi.

Hình 3. Đại diện lãnh đạo khoa trao giấy khen của nhà trường cho sinh viên giỏi năm học 2021 - 2022

Tại chương trình, các tân sinh viên được xem các clip giới thiệu về đội ngũ giảng viên, đoàn thanh niên và ngành đào tạo của khoa; được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đến từ các anh chi sinh viên khóa 4, 5, 6 như: Múa hào khí Việt Nam, Nhảy Mashup hiện đại, Xe đẹp, Vì tôi còn sống, Nụ cười 18-20,…; tham gia các trò chơi hoạt náo có thưởng và đặc biệt được giao lưu âm nhạc với các thầy cô giảng viên khoa qua các tiết mục Giấc mơ trưa và liên khúc Tình thơ - Con đường đến trường.

     

 

Hình 4. Giao lưu văn nghệ giảng viên – sinh viên khoa

Sau một thời gian vắng bóng vì đại dịch Covid-19, chương trình chào Tân sinh viên khóa 07 đã thực sự mang đến không khí sôi nổi, thân thiện, ấm áp, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, thân ái giữa giảng viên và sinh viên trong khoa; giúp các tân sinh viên nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập mới. Qua đó, góp phần truyền đi thông điệp về một sắc thái UKH và nguồn cảm hứng cho một năm học mới, tương lai mới với nhiều thắng lợi mới./.

Ths. Nguyễn Văn Tuấn – Sv. Lê Đình Trí

Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn

 
Khoa Khoa học XH&NV