Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
Trang chủ ❯ Giới thiệu ❯ Khoa  ❯ Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn ❯ Chi tiết
       
  05/12/2022 19:54        

Báo cáo chuyên đề Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn năm học 2022-2023

Thực hiện Kế hoạch hoạt động nghiệp vụ cho sinh viên, sáng ngày 3/12/2022 tại giảng đường 1, trường Đại học Khánh Hòa, khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tổ chức buổi Báo cáo chuyên đề chuyên môn cho ba ngành Văn học (Văn học – Báo chí, truyền thông), Việt Nam học (Văn hóa du lịch), Văn hóa học (Văn học – Truyền thông)”.  Hai chuyên đề “Kĩ năng hoạt náo trong du lịch” do ông Thạch Chiêu Thái - Giám đốc sự kiện Công ty TNHH Lamago Media ; “Cách thức tạo dựng một sản phẩm truyền thông” do ông Lê Văn Quốc Trọng - Founder Công ty TNHH Lamago Media trình bày. Về phía Khoa KHXH&NV có Cô Trần Thị Kim Thu – Phó Bí thư Chi bộ, cô Phan Thúy Hằng – Trưởng Bộ môn Ngữ văn cùng toàn thể các thầy cô và các bạn sinh viên trong khoa.

Hình 1. Toàn cảnh hội trường trong buổi Báo cáo chuyên đề

Tại buổi báo cáo, sinh viên khoa Khoa học xã hội và Nhân văn đã được nghe Ông Thạch Chiêu Thái chia sẻ nhiều kiến thức, kỹ năng trong lĩnh vực của mình, đặc biệt là kỹ năng hoạt náo trong không gian hẹp (trong phòng, trên xe và các hoạt động team building…). Có thể nói, buổi sinh hoạt là một cơ hội cho các bạn sinh viên ngành Việt Nam học vừa chơi vừa học, hết sức thiết thực và bổ ích. Từ đó, sinh viên có dịp mở rộng kiến thức, rèn luyện kỹ năng làm hành trang cho nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp.

Hình 2. Ông Thạch Chiêu Thái – Giám đốc sự kiện Công ty TNHH Lamago Media

Thông qua chuyên đề “Cách thức tạo dựng một sản phẩm truyền thông” các bạn sinh viên hiểu sơ lược về cách tạo ra một sản phẩm truyền thông, sáng tạo nội dung như thế nào để thu hút người xem đến với sản phẩm của mình. Ông còn chia sẻ nghiệm của mình trong quá trình làm nghề cũng như những khó khăn, vất vả khi phải đối mặt với những dự án lớn, những khách hàng khó tính. Trong buổi báo cáo chuyên đề, các bạn sinh viên định hình rõ hơn về ngành truyền thông là như thế nào? Ông cũng giải đáp tận tình những thắc mắc của sinh viên, tư vấn những cách ứng xử phù hợp truyền thông khi gặp sự cố.

Hình 3. Ông Lê Văn Quốc Trọng – Founder Công ty TNHH Lamago Media

Qua buổi Báo cáo chuyên để các báo cáo viên từ doanh nghiệp đã chia sẻ những kiến thức, kỹ năng hoạt náo, các kỹ năng mềm khác cho sinh viên trong khoa để giúp sinh viên nắm bắt được yêu cầu thực tế nghề nghiệp tương lai của mình. Đồng thời cũng tăng cường sự hợp tác trong đào tạo giữa Khoa KHXH&NV với các đối tác doanh nghiệp trên địa bàn TP Nha Trang.

Hình 4. Cô Phan Thúy Hằng thay mặt khoa gửi tặng những bó hoa đến các báo cáo viên thay lời cảm ơn chân thành.

Hình 5. Các bạn sinh viên và giảng viên lưu lại những kỉ niệm cùng báo cáo viên.

Vũ Ngọc Giang

Phan Kim Anh

Võ Thị Thu Hiền

 
Khoa Khoa học XH&NV