Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
Trang chủ ❯ Giới thiệu ❯ Khoa  ❯ Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn ❯ Chi tiết
       
  12/11/2022 18:50        

Sinh viên Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn tham quan, tìm hiểu di sản văn hóa tại thành phố Nha Trang

Căn cứ vào kế hoạch hoạt động đào tạo của Khoa KHXH&NV năm học 2022-2023 về việc cho sinh viên đi thực tế, thực hiện các hoạt động nghiệp vụ thường xuyên ; sáng ngày 12-11-2022 Đoàn sinh viên Khoa KHXH &NV gồm các 5 lớp : Việt Nam học (VHDL) K5, K6 và  Văn hóa học ( Văn hóa - Truyền thông) K5, K6, K7 đã đi tham quan, tìm hiểu hệ thống các di tích lịch sử, văn hóa và danh thắng tiêu biểu trên địa bàn thành phố Nha Trang.

Về phía Khoa KHXH &NV có thầy Vũ Ngọc Giang (Trưởng đoàn) cùng các cô Nguyễn Thị Nga và Đào Mộng Uyển đã tham dự hướng dẫn các bạn sinh viên. Các bạn sinh viên của Khoa đã được tham quan, tìm hiểu, khám phá các di tích lịch sử, văn hóa và danh thắng tiêu biểu tại TP Nha Trang như : Tháp Bà Ponagar - di sản văn hóa quốc gia, danh thắng quốc gia Hòn Chồng và Nhà thờ Chánh tòa Nha Trang. Tại các điểm tham quan các bạn sinh viên đã được nghe thuyết minh giới thiệu về lịch sử hình thành các di tích, các giá trị về mặt văn hóa, khoa học và nghệ thuật của các di tích lịch sử, văn hóa. Đồng thời các bạn cũng được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm về nghề nghiệp với cán bộ, nhân viên tại các điểm tham quan.

Qua buổi đi thực tế tham quan giúp các bạn sinh viên được tìm hiểu, khám phá, trải nghiệm về di sản văn hóa của địa phương cũng như thực tế nghề nghiệp ngành học của mình. Mặt khách qua hoạt động này cũng giúp Khoa KHXH&NV xây dựng hình ảnh, tăng cường hợp tác trong đào tạo với các cơ quan, đơn vị văn hóa,  du lịch tại Khánh Hòa.

Một số hình ảnh chuyến thăm quan: 

ThS. Vũ Ngọc Giang

 
Khoa Khoa học XH&NV