Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
Trang chủ ❯ Giới thiệu ❯ Khoa  ❯ Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn ❯ Chi tiết
       
  11/09/2022 22:17        

Rộn ràng “Trung thu cho em 2022” cùng Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn

Sau hai năm “vắng bóng” vì ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, với mong muốn tiếp tục mang đến một mùa trung thu ý nghĩa cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, chiều tối ngày 07 tháng 9 năm 2022, Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn, Trường Đại học Khánh Hòa phối hợp với UBND xã Diên An và các Sư Cô thôn Phú Ân Nam 5, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức chương trình Trung thu cho em 2022”.

Hình 1. MC chị Hằng, chú Cuội

Đến dự chương trình, về phía chính quyền địa phương có bà Lưu Thị Thiện Duyên, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Diên An; ông Nguyễn Tấn Khâm, Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND xã; ông Nguyễn Ngọc Tấn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã. Về phía Trường Đại học Khánh Hòa, có ông Trương Văn Phượng - Bí thư Đoàn Trường, Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên;bà Chu Thị Lộc An- Bí thư Chi bộ, Phụ trách Khoa cùng các thầy cô giảng viên, sinh viên khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn, đặc biệt là sự hiện diện của hơn 120 em nhỏ có hoàn cảnh trên địa bàn xã Diên An.

Hình 2. Đại diện Đoàn Trường, Khoa KHXH& NV, UBND xã Diên An và các Sư Cô thôn Phú Ân Nam 5 tại chương trình

Tại chương trình, các em nhỏ được chứng kiến màn múa lân sôi động đến từ Đoàn Nghệ thuật Lân sư rồng Tân Nghĩa; được trò chuyện với chị Hằng, chú Cuội; tham gia các trò chơi đố vui, nhảy theo nhạc; giao lưu văn nghệ với các giai điệu trung thu đặc sắc đến từ các anh chị sinh viên lớp Văn học (Văn học, Báo chí - Truyền thông) K4, K5, K6 và Văn hóa học (Văn hóa - Truyền thông) K6 của Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Hình 3. Các tiết mục múa lân và văn nghệ

Dịp này, đại diện lãnh đạo khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn đã trao tặng 100 suất quà đến các các em nhỏ có hoàn cảnh. Ghi nhận và cảm ơn những đóng góp quý báu của khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn và các Sư Cô thôn Phú Ân Nam 5 trong việc đồng hành tổ chức chương trình “Trung thu cho em 2022”, chính quyền xã Diên An đã gửi tặng món quà lưu niệm đến các nhà tổ chức.

Hình 4. Đại diện lãnh đạo khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn và chính quyền xã Diên An trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh

   Chương trình “Trung thu cho em” là hoạt động truyền thống hàng năm của khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn trong hành trình vì trẻ em nghèo, có hoàn cảnh. Chương trình thực sự đã mang đến một môi trường rèn luyện tích cực, bổ ích góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của sinh viên, giảng viên đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em./.

 

Nguyễn Văn Tuấn - BCH Đoàn khoa KHXH & NV

Lê Đình Trí - Chi đoàn Văn học (VH-BC, TT) K4

 
Khoa Khoa học XH&NV