Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
Trang chủ ❯ Giới thiệu ❯ Khoa  ❯ Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn ❯ Chi tiết
       
  15/10/2022 11:20        

Chương trình tập huấn kỹ năng sống cho sinh viên Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn

Vào lúc 14h ngày 22/9/2022 Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn của trường Đại học Khánh Hoà đã tổ chức một buổi “Tập huấn kỹ năng quản lý áp lực” tại giảng đường 1với khách mời làTS. Văn Hữu Quang Nhật, giảng viên Trường Đại học Thái Bình Dương.


Hình 1: TS. Văn Hữu Quang Nhật, giảng viên Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn.

Tới với buổi “Tập huấn kỹ năng quản lý áp lực” này có Ths. Chu Thị Lộc An – Phụ trách Khoa KHXH & NV cùng với các giảng viên khác trong khoa và sinh viên các lớp ngành Văn học (Văn học - Báo chí, Truyền thông), Văn hóa học (Văn hóa – Truyền thông), Việt Nam học (Văn hóa Du lịch).

Bắt đầu chương trình là tiết mục văn nghệ của sinh viên Trần Gia Mẫn, lớp Văn hóa học K6 với bài hát “Con đường tôi” của ca sĩ Trọng Hiếu.

Nhằm nâng cao kỹ năng sống, giảm thiểu áp lực mà cuộc sống gây ra, TS. Văn Hữu Quang Nhật đã chia sẻ kinh nghiệm của chính bản thân mình cho các sinh viên, từ một người hướng nội áp lực với việc nói chuyện thuyết trình tới việc đã có thể đứng nói một cách tự tinvà chuyên nghiệp trước đám đông. Thầy còn chia sẻ cho sinh viên về vấn đề thất nghiệp sau khi ra trường, chỉ cho sinhviên về việc chọn lọc những thông tin cần thiết để đưa vào hồ sơ xin việc một cách phù hợp với vị trí ứng tuyển. Từ đó giúp cho sinh viên tự tin hơn khi đối diện với áp lực trong cuộc sống của bản thân.

Trong chương trình, TS. Văn Hữu Quang Nhật còn giải đáp những thắc mắc của sinh viên lẫn giảng viên trong Khoa KHXH & NV, nhờ việc giải đáp đấy đã giúp cho mọi người trong giảng đường rút ra được những kinh nghiệm cho chính bản thân để có thể bình tĩnh trước những áp lực mà mình phải đối diện.


Hình 2: Sinh viên đặt câu hỏi cho TS. Văn Hữu Quang Nhật.

Hình 3: Các giảng viên của Khoa KHXH & NV lên chụp ảnh lưu niệm với TS. Văn Hữu Quang Nhật.

Buổi chia sẻ kinh nghiệm đã diễn ra một cách tốt đẹp vào lúc 15h10 cùng ngày. Cuối chương trình đại diện của Khoa KHXH & NV đã lên tặng hoa và chụp hình lưu niệm với TS. Văn Hữu Quang Nhật.

 

Tin bài: Lê Trương Anh Thuận

Ảnh: Phan Thy Khuê

 
Khoa Khoa học XH&NV