Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
Trang chủ ❯ Giới thiệu ❯ Khoa  ❯ Khoa Sư phạm ❯ Chi tiết
       
  02/11/2020 11:35        

Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đại học khóa 1, cao đẳng khóa 43 và chào đón tân sinh viên khóa 5

Sáng ngày 31/10/2020, trường Đại học Khánh Hòa đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Đại học K1, Cao đẳng K43 và Chào đón Tân sinh viên K5 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Khánh Hòa. Đến dự buổi lễ có các đồng chí đại diện lãnh đạo các sở liên quan, Đảng ủy tỉnh Khánh Hòa, Ban Giám hiệu nhà trường, cán bộ các đơn vị, phụ huynh và hơn 300 sinh viên tốt nghiệp.

Hình 1. Các Tân cử nhân hồi hộp trước giờ làm lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch UBND Tỉnh gửi lời chúc mừng đến tập thể nhà trường đã hoàn thành xuất sắc sự nghiệp giáo dục và đào tạo trong những năm qua; cùng lời chúc đến các tân cử nhân trường Đại học Khánh Hòa luôn thành công với những nỗ lực và mục tiêu trên chặng đường ngày mai.

TS. Lê Thị Mỹ Bình - Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân vừa hoàn thành chương trình học với những kết quả xứng đáng đầy tự hào. Hiệu trưởng chia sẻ, với tinh thần ham học hỏi, chuyên nghiệp sáng tạo, các sinh viên trường Đại học Khánh Hòa luôn nhận được nhiều quan tâm từ các công ty, doanh nghiệp, được đánh giá cao về thái độ lẫn trình độ, năng lực làm việc.

Tại  lễ trao bằng tốt nghiệp năm nay, có 382 sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp, bao gồm 205 sinh viên khóa 1 bậc đại học, 145 sinh viên khóa 43 bậc cao đẳng và một số sinh viên từ khóa 37 đến khóa 42 cao đẳng, đồng thời chào đón hơn 900 tân sinh viên đại học khóa 5 nhập học. 

Hình 2. Đ/c Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch UBND Tỉnh và đ/c Lê Thị Mỹ Bình - Hiệu trưởng Trường ĐH Khánh Hòa phát biểu tại buổi lễ

Đại diện cho các Tân cử nhân phát biểu tại buổi lễ, bạn Lê Thị Hoàng Vy - sinh viên lớp Sư phạm Ngữ Văn K1 đã bày tỏ tấm lòng biết ơn sâu sắc đối với thầy cô, bạn bè đã luôn giúp đỡ, động viên trong những tháng năm học tập dưới mái trường Đại học Khánh Hòa. Đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp đến các Tân cử nhân luôn giữ được nhiệt huyết, đam mê và thành công trên con đường mình đã chọn, tự tin mang những kiến thức đã được học vận dụng vào cuộc sống, trở thành những người con có ích cho xã hội và xứng đáng là sinh viên trường Đại học Khánh Hòa.

Hình 3. SV Hoàng Vy đại diện cho các SV K1 phát biểu cảm xúc trước lúc ra trường

Nhân dịp này, Nhà trường cũng biểu dương tinh thần học tập của các sinh viên đạt thành tích tốt nghiệp loại giỏi toàn khóa, trong đó có nhiều sinh viên thuộc khoa Sư phạm. Cùng với nhà trường, Tỉnh đoàn Khánh Hòa cũng kịp thời trao tặng, khen thưởng cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc trong phong trào Đoàn - Hội năm học 2019-2020.

Hình 4. Các Tân cử nhân Khoa Sư phạm

Hơn 300 Tân cử nhân lần lượt được lên nhận bằng tốt nghiệp trong sự háo hức và phấn khởi; những nụ cười cùng vòng ấm áp của các trưởng Khoa, Ban Giám hiệu nhà trường vừa là sự luyến tiếc khi phải chia tay một thế hệ học trò thân thương nhưng cũng vừa tiếp thêm động lực cho các tân cử nhân mạnh mẽ bước tiếp trong chặng đường mai sau.

Hình 5. Những thành tích mà các Bí thư, đoàn viên UKH nhận được là rất đáng trân trọng

 Buổi lễ sôi nổi hơn trong không khí chương trình Chào đón Tân sinh viên K5 với các tiết mục văn nghệ ấn tượng từ các Đoàn khoa. Cùng hoạt động kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung trong mùa bão lũ và hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, Đoàn trường đã tổng kết và tặng quà cho 7 sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt, tạo động lực cho các em yên tâm và tiếp tục học tập. Với các trò chơi và câu hỏi thú vị, các tân sinh viên có cơ hội giao lưu gặp gỡ nhiều thầy cô, anh chị và hiểu biết nhiều hơn về cuộc đời sinh viên; thêm yêu và nỗ lực gắn bó học tập tích cực dưới mái trường Đại học Khánh Hòa.

Hình 6. Tân sinh viên K5 đã kịp chuẩn bị những tiết mục văn nghệ đặc sắc trong buổi đầu ra mắt

Lễ tốt nghiệp chính là sự kiện có ý nghĩa quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các sinh viên sau thời gian dài nỗ lực học tập và nghiên cứu tại trường. Tin tưởng rằng các tân cử nhân sẽ mang những kiến thức đã được học làm hành trang vào đời, là động lực tiếp tục phát huy, học hỏi và trở thành những người thầy, người cô, người bạn đi đầu thế hệ, đem năng lực và trình độ của mình cống hiến cho xã hội những điều tốt đẹp nhất. Chúc cho những tân cử nhân Khoa Sư phạm nói riêng và toàn trường nói chung luôn hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trên con đường phía trước. Chào đón Tân sinh viên K5 với một năm học tập tích cực và đầy sáng tạo.

 

Hội Huỳnh - Ban Truyền thông Khoa Sư phạm

 

 
Khoa Sư phạm