Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
Trang chủ ❯ Giới thiệu ❯ Khoa  ❯ Khoa Sư phạm ❯ Chi tiết
       
  30/12/2020 21:01        

Lễ kết nạp Đảng viên mới năm 2020 của Chi bộ Khoa Sư phạm

Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy Trường Đại học Khánh Hòa về việc tạo nguồn và phát triển Đảng viên, trong thời gian qua, nhiều quần chúng ưu tú là GV, SV của Khoa Sư phạm đã ý thức rõ được vị trí, vai trò của tổ chức Đảng, xác định được ý nghĩa, nhiệm vụ, quyền lợi của người đảng viên và đã tự nguyện phấn đấu để trở thành đảng viên ĐCSVN.

Căn cứ vào thực tế phấn đấu của quần chúng Nguyễn Tiến Phát - SV ưu tú của lớp Đại học Sư phạm Toán K3; được sự đồng ý của Đảng ủy Trường Đại học Khánh Hòa, Chi bộ Khoa Sư phạm đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới vào lúc 8h00 ngày 29/12/2020 tại Phòng họp 1.

Tham dự Lễ kết nạp có đối tượng phát triển Đảng cùng các Đảng viên Chi bộ Khoa Sư phạm.

Hình 1. ĐV và SV Khoa Sư phạm dự lễ kết nạp Đảng viên mới

Trong những năm qua, công tác phát triển đảng luôn được Chi bộ quan tâm, nhất là đối với đối tượng cảm tình đảng là sinh viên vì được kết nạp đảng trong sinh viên chính là mục tiêu để các bạn phấn đấu, rèn luyện trong tất cả các hoạt động. Trong năm 2020, Chi bộ đã tổ chức được 3 đợt kết nạp với tổng số 10 đảng viên mới, trong đó có 01 đảng viên là giảng viên, 09 đảng viên là sinh viên. Hiện nay chi bộ đang tiếp tục cho 06 SV làm hồ sơ kết nạp Đảng, Chi bộ đang gấp rút thẩm tra, dự kiến sẽ tổ chức kết nạp trong học kỳ 2 năm học 2020 - 2021, trước thời điểm các sinh viên tốt nghiệp.

Hình 2. Được nhận Quyết định kết nạp và bó hoa tươi thắm từ chi bộ là kết quả của cả một qúa trình dài nỗ lực phấn đấu của SV Nguyễn Tiến Phát

Buổi lễ diễn ra nghiêm trang, đúng nghi thức. Sau khi đọc quyết định kết nạp, đồng chí đảng viên mới đọc tuyên thệ hứa phấn đấu suốt đời cho lý tưởng của Đảng, trung thành với đường lối của Đảng, luôn đặt lợi ích của nhân dân lên hàng đầu, không ngừng nâng cao trình độ giác ngộ cách mạng, trình độ chuyên môn, xứng đáng là Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Sinh viên Nguyễn Tiến Phát là đoàn viên ưu tú, có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Khoa và Nhà trường, thành tích học tập tốt.

Hình 3. Niềm vui của tân đảng viên bên bạn bè và người hướng dẫn khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Thái Thị Phương Thảo – Bí thư Chi bộ đã bày tỏ mong muốn đồng chí đảng viên mới sẽ tiếp tục phát huy năng lực của mình, năng nổ trong mọi hoạt động, phấn đấu là tấm gương sáng cho các bạn trẻ noi theo; đồng thời gửi gắm tới các đối tượng cảm tình đảng là giảng viên và sinh viên của khoa tiếp tục phấn đấu rèn luyện trong các mặt công tác, trong học tập, lao động và các hoạt động phong trào để sớm được đứng vào hàng ngũ của đảng, góp phần xây dựng Chi bộ Khoa Sư phạm và Đảng bộ Trường Đại học Khánh Hòa ngày càng vững mạnh.

 

Thu Hương

 

 

 
Khoa Sư phạm