Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
Trang chủ ❯ Giới thiệu ❯ Khoa  ❯ Khoa Sư phạm ❯ Chi tiết
       
  23/12/2020 11:31        

Đoàn viên UKH tham gia giao lưu với Lữ đoàn tàu ngầm 189 chào mừng 76 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam

Hướng tới lễ kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2020) và 31 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2020), chiều ngày  21/12/2020, Trường Đại học Khánh Hòa đã có buổi giao lưu văn nghệ với Lữ đoàn tàu ngầm 189 Khánh Hòa.

Hình 1. Một số tiết mục văn nghệ của Trường Đại học Khánh Hòa tại buổi giao lưu

Tham gia buổi giao lưu với các chiến sĩ thuộc Lữ đoàn tàu ngầm 189 Khánh Hòa về phía Trường Đại học Khánh Hòa gồm có Thầy Chu Đình Lộc – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí  Trương Văn Phượng - Bí thư Đoàn trường cùng một số giảng viên trẻ và hơn 40 Đoàn viên của trường Đại học Khánh Hòa. Về phía lữ đoàn gồm có trung tá Nguyễn Ngọc Dương cùng các chiến sĩ của lữ đoàn. Ngoài ra trong buổi giao lưu còn có các đại biểu đến từ các cơ quan Viễn thông VNPT Khánh Hòa.

Hình 2. Tiết mục của các chiến sĩ thuộc lữ đoàn tàu ngầm 189 Khánh Hòa

Tại buổi giao lưu, các đoàn đã được xem phim truyền thống về  lữ đoàn tàu ngầm 189, được nghe chia sẻ về những nét đặc trưng nổi bật của lữ đoàn. Với chủ đề “Vang mãi khúc quân hành”, các tiết mục văn nghệ được các chiến sĩ và sinh viên trường Đại học Khánh Hòa được dàn dựng công phu, ý nghĩa, góp phần kết nối tình đoàn kết quân dân, tạo nên một đêm giao lưu hết sức sôi động và ý nghĩa.

Hình 3. Các đơn vị tặng hoa và quà thể hiện tinh thần gắn kết trong buổi giao lưu

Trường Đại học Khánh Hòa đóng góp cho đêm giao lưu 5 tiết mục văn nghệ bao gồm, nhảy, múa, hát, trong đó Khoa Sư Phạm có 1 tiết mục múa “Chiều lên bản thượng” do Lớp Sư phạm Ngữ Văn K2 trình bày.

Hình 4. Sinh viên và các chiến sĩ chụp hình lưu niệm sau buổi giao lưu

Buổi giao lưu đã giúp các đơn vị và nhà trường, sinh viên và chiến sĩ gắn kết với nhau hơn, tạo động lực tinh thần để cùng cố gắng vượt qua tất cả những thử thách khó khăn và cùng bước sang một năm mới 2021 tràn đầy sức sống.

Khoa Sư phạm

 
Khoa Sư phạm